ætti ég að blogga smá!!!

Jæja,jæja það er bara komin júni,og margt á daga mína svosem drifið það er ekki það alltaf nóg um að vera þar sem ég geng um ójá,ójá,meira að segja afrekaði það að verða ári eldri núna 1júníBlush

Núna þessa daganna er ég í sprautumeðferð á hnénu,eins og mér kveið hrikalega fyrir í gær huhh,þá fann ég varla fyrir þessu,og já en í framhaldinu fer ég bara til heimilislæknis næstu skipti veit ekki hvort ég þarf nokkuð að kvíða því,held ekkiWink

Var í henni Reykjavík í gær en gerði ekkert,ekki það að ég væri fúl á móti haha neinei ,var bara hjá dokksa,og var svosem ekkert í neinu stuði til að búðarápast geri það bara seinna því ég er að spá í að fara með hana Petu mína í liðveislu til Rvk á morgun,hef verið frekar löt að fara með hana til rvk,en núna skal það gerast,jájá..

Nú skýn sólin glatt sem aldrei fyrr,og er hún ég nú bara að hugsa um að setja niður bló (lykla) sem góð vinkona færði mér,þar að segja ef ég er ekki búin að drepa þá í pokanum uss,,hef verið löt í garðinum sem öðru eða öllu heldur hef ég ekki getað verið að skríða um hann hnéð hefur ekkert boðið uppá neitt svoleiðis sko en nú held ég að það sé að lagastfinn strax mun eftir þessa ferð mína í gærSmile

ætla að reyna að setja inn myndir af gestum og gangandi sem duttu hér inn um hvítasunnuna en eitthvað gengur það illa ekkert nýtt svosem

jæja set bara inn albúm á eftir náttúrulega engin þolinmæði hérna megin....

Jæja ágætu bloggvinir vonandi njótið þið dagsins í dag,með sól í hjarta


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Til hamingju með 1. júní.  Gangi þér vel með hnéð.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 5.6.2009 kl. 21:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband