Hitt og þetta!!!!

Góðan daginn hér,humm sé það að ég hef ekkert verið að þvælast hér um sóðir síðan í humm ööö apríl og þá var skrímslið á fullu að spúa frá sér ógeði,og sem betur fer heldur hann kjafti núna og verður vonandi næstu 100 árinAngry

Annars er nú bara allt gott að frétta úr sveitinni margt gerst og ýmislegt á daga mína drifið tja því er ekki að neita,en held nú samt að ég ætli nú ekkert sérstaklega að fara að telja það upp hér,en sumarið er að líða undir lok með sitt  annars frábæra veður,fannst stundum of heitt fyrir mig,líkar ekki mikill hiti og sól en það er bara égCool

Ég  skrapp til Vestmanneyja um þjóðhátíðaina bara gaman að ferðast með Herjólfi núna,maður rétt nær að drekka einn kaffibolla,þjóðhátíðin var góð allir dagar nema sunnudagurinn allt of mikið af fólki ég var bara hálfpartin lost þarna fann engan og sá engan bara,en samt fann ég alltaf fólkið í hvíta tjaldinu sem vinafólk mitt var með,stoppaði rúma viku í eyjum finnst alltaf gott að komast til eyja og hitta vini mína þar..Og af því mér líður svo vel í margmenni eða hitt  þó,þá skoðaði ég menninganótt í fyrsta og örugglega síðasta skipti leist ekkert á þann mannfaganað,enda komin úr miðbænum fljótlega eftir miðnætti úff...flowers_53Jæja nú verð ég að hætta þarf að ná í börn á leikskóla og skóladagheimili fyrir vinafólk mitt,

Hafið það gott ar til næst.. Á eftir að skifa meira sko


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband