Kannski ég bullubloggi smá!!!

Var að skoða gömlu bloggsíðuna mína áðan,sem varð til þess að ég mundi að ég átti þessa síðu humm haha. Eiginlega hef ég nú barasta ekkert til að blogga um en ætla í staðin að setja smá,smá hér inn einhverskonar spakmæli

..................................................................................................................................

Laufin eru að falla hér við landamærin.
Þótt nágrannar mínir séu verstu villimenn og þú sért í þúsund mílna fjarlægð.
Standa tveir bikarar alltaf á borði mínu....................
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Ekki ganga á undan mér,
kannski fylgi ég þér ekki.
Ekki ganga á eftir mér,
kannski fer ég ekki á undan.
Gakktu við hlið mér,
og vertu bara vinur minnHlæjandi

Fann þetta þegar ég var að taka til í dag,maður finnur stundum ýmislegt...Svo er hér smá tilvitanir um vináttu.

Guð gaf okkur ættingja:Guði sé lof að við getum valið okkur vini.....
Versta einsemd er að eiga engan tryggan vin.....

Vinur í raun eru þeir sem þú getur hringt í kl 4 að nóttu.....

Sannur vinur er sá sem gengur inn þegar allir aðrir ganga út...

Læt þetta gott heita að sinni,læt meira úr bókinu góðu síðar,gott að grípa  til hennar þegar ekkert merkilegt er til að skrifa um......Hafið það gott.....

 Læt þetta þá bara gott heita í dag,ég veit ég er löt hér inni sem annars-staðar hoho en það verður bara að hafa sig:)



« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

5 dagar eftir!!!!!

Ásdís (IP-tala skráð) 27.5.2009 kl. 12:32

2 Smámynd: Heiður Helgadóttir

Heiður Helgadóttir, 28.5.2009 kl. 20:26

3 Smámynd: Sigríður B Svavarsdóttir

Kom við, er á kvöldgöngu.

Sigríður B Svavarsdóttir, 31.5.2009 kl. 21:14

4 identicon

Til hamingju með afmælið Gulla mín alltaf sami unglingurinn,bjarta framtíð.       Kveðja frá eyjum  Ragga.                                                                                                                                                                                     

RAGGA (IP-tala skráð) 1.6.2009 kl. 19:55

5 Smámynd: josira

 innlitskvitt mín kæra...

josira, 2.6.2009 kl. 20:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband