Urrr bara..

Var búin að blogga fullt og setja inn myndir,en hvað gerðist,ha það veit ég ekki það hvarf bara allt,og er ég ekki að fíla svoleiðis,en sem betur fer er ég í þokkalega góðu skapi í dag og ætla mér að halda því áfram og ekki að láta einhvert tölvuapparat  eyðileggja  daginn fyrir mér ónei,ónei...IMG_3031Reyniviður skartar sínum fallegu haustlitum..IMG_3034IMG_3036Skrapp í Munaðarnes í síðustu viku,skoðai haustlitina,og rak augun í gamla skólann minn,þarna lærði ég að elda og hannyrðir ýmiskonar,Þetta er Varmaland..

Ætla að setja inn fl myndir og þá bara í albúm..

Veit ég veit ég er löt að tjá mig hér inni,en kannaski á það eftir að breytast hvur veit sjáum til með það..


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigríður B Svavarsdóttir

fallegar haustmyndir Gulla mín..

Sigríður B Svavarsdóttir, 12.10.2010 kl. 16:54

2 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Takk fyrir Sigga:)

Guðný Einarsdóttir, 12.10.2010 kl. 19:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband