Ætlar ekki að koma gott veður

Það er búið að vera bara rok og aftur rok,nema kannski akkúrat núna þá er kannski bara góða veðrið komið,gæti hugsast..

Ég fór í menningarferð til Reykjavíkur um helgina og miiiikið fjör og miiiikið gaman og mikið hlegið og já,ég var með harðar sperrur í maganum alla helgina og eftir hana líka hahahaLoL..

Hláturinn byrjaði eiginlega á Selfossi,þar sem ég tók Lindu litlu með og hirti svo Didduna upp í Reykjavík og svo vara burrað í Ásholtið þar sem við stöllur vorum með íbú´ð,ójáójá,en allt fer öðruvísi en ætlað er Unnur var ekki með okkur þar sem hún ákvað að fara á spítala um morguninn og láta pikka sig og stinga,,neinei hún lenti bara þar blessunin til rannsóknar út af verk,en við hinar+Linda fórum út að borða IMG_1454Ég og Didda með mjöðinn góða sem kitlaði hláturtaugarnar mikið eins og sjá má LoL

set bara inn myndir og þær tala sínu máli,fengum gesti á föstud,kvöld,Didda yfirgaf mig á laugard buhhuuu,,en það var samt gaman,og ég var víst ekki alvarlega mikið ein allavega leiddist mér ekki...En nú koma myndirnar

IMG_1444Linda tekur að sér að keyra gamlar þreyttar konur heimWhistling

IMG_1449Helga að skoða bjórdósina sína hefði nú mátt líta upp en...

IMG_1485Og hér er gallabuxna rass ársins 2009,og er þetta karlkyns botnGrin 

Jæja ætla nú bara að setja restina í albúm... Nema ég ætla að setja mynd af litla sæta krúttinu honum Hjörleifi hérIMG_1561Þessi litli snáði sem er jú frændi minn er barnabarn Lindu litlu og hann heillaði mig algjörlegaSmile

Ég var nú aðeins lengur í bænum en ég ætlaði mér,fór að vísu á fimmtudaginn á Reykjalund og fékk smá skammir því ég hafði bætt á mig 100 grömmum,en ég er búin að vera í veseni því líkhamin hefur ekki getað losað sig við vökva þannig að ég hef verið þrútin og l... en er búin að vera að vinna í þessu,jæja fór aftur heim þarna á fimmtudeginum og svo suður á föstudag og ætlaði að koma heim á mánud,en þá átti ég tíma hjá bæklunarsérfr,út af mínu hné,en neiiiii ekki aldeilis ég þurfti að fara í segul-óm myndatöku og fékk ekki tíma fyrr en á miðvikud,þannig að ég settist bara upp á hana Unni frænku mína,og já ekki leið ég skort þar,og svo má ekki gleyma erovision matarboði hjá Lindu og börnum takk,takk fyrir mig....Ekki er ég samt búin að fá niðurstöður úr þessari myndatöku,,vona samt að doktorin hringi á morgun....

Jæja læt þetta gott heita í bili..set myndir í albúm...Njótið bara


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Axel Jóhann Hallgrímsson, 15.5.2009 kl. 09:06

2 Smámynd: Hrafnhildur Björk Jónsdóttir

Það er nebleg það, knúsur Gulla mín

Hrafnhildur Björk Jónsdóttir, 18.5.2009 kl. 21:39

3 identicon

þar sem ég fékk ekki að setja comment við færsluna hér á undan þá segi(skrifa) ég bara hér, það var ekkert Gulla mín.

Vertu svo dugleg

Ásdís (IP-tala skráð) 20.5.2009 kl. 14:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband