jahérna!!!

Tryggur að bíðaHef víst ekki alveg staðið mig hér hef ekkert bloggað síðan í byrjun apríl eða svo hummWoundering Það hlýtur að hafa verið svona mikið að gera hjá mér að ég má ekkert vera að því að hangsa í tölvunni,eiginlega öðru nær,ég hangsa af og til í tölvunni,hehe,inn á fésbókina fer ég sjaldan því þar sit ég föst,hef ekki þolinmæði í það,þannig að ég slepp því bara,,

Nú er ég bara að dunda mér í handavinnu,á daginn,hafði það af að fara til Ásdísar um helgina og læra að hekla teppi,sú uppskrift stóð eitthvað vel í mér hahaLoL ekkert smá sem ég get verið stíluð stunum jiiiiminn,,en takk fyrir hjálpina Ásdís mínSmile,,svo er ég að prjóna,gormatrefla,búin að prjóna 4 stk af svoleiðis á eftir allavega tvo og fl,ef einhver vill,svo eru það dúkarnir lofaði að hekla dúk fyrir vinnuveitanda frúna,geri það áður en jólin koma....

Tvær tvöfaldar fermingar hef ég farið í,jamm,jamm...

Reykjalundur veit nú ekki almennilega hvenær það verður en jú er komin með stóru tána þar inn,búin að fara þrisvar í viðtöl,og vigtun og svoleiðis,er svo að fara á fimmtudag,að tala við hjúkrunarfræðing,og þolpróf,komst ekki í þolprófið síðast var ofbókað eða það var ofbókað eða gleymdist að skrá mig í það,ég verð að viðurkenna að það fauk nú aðeins í mig,en ég stóðst það eða vera með derring ótrúlegt en satt Blush ég fer annars vikulega hér á heilsugæslustöðina,í vigtun og og blóðþrýstings mælingu,það gengur ágætlega að skafa af sér eða þannig en blóðþrístingurinn er að stríða mér,ekki gamanCrying

Nú allt að lifna hjá manni í garðinum og ég bíð bara eftir því að beðin hreinsi sig sjálf,tekur kannski smá tíma,,ónei ætli það sé nú þannig,er aðeins byrjuð,en á eitthvað smá erfitt með þetta því bak og löpp eða lappir gera mér erfitt fyrir,þarf eitthvað að gera í þessu,,kannski ég sé búin að ofkeyra mig á æfingum,hvað haldið þið??

Jæja ég er hætt þessu röfli hér...

Myndin efst er af honum Trygg hann var að bíða eftir mér við vorum að fara í labbitúr fannst fyndið að taka mynd af bakhlutanumCool...............


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Ragna Alexandersdóttir

Anna Ragna Alexandersdóttir, 11.5.2009 kl. 13:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband