Er ekki alveg!!!!!!

Að skilja þessa blogghræðslu í mér núna undanfarið,ég er bara eins og margir,margir,margir,stundum föst é fésbókinni,en ég er eiginlega orðin þokkalega leið á henni að vísu,ég hvorki kemst aftur á bak né áfram þar því hún er svo hægvirk og mér finnst það óþolandi,þoli ekki ef hlutirnir eru ekki að ganga eins og ég vil,þannig er það nú barastaWhistlingjæja nú er ég búin að ausa aðeins úr minni andlegu ruslafötu haha..

Hef ekki farið í neinar vettvangsferðir núna því engar myndir í bili þarf að fara að verða duglegri hér..Ég er barasta búin að vera löt.......Meira segja engin rækt þessa vikuna,kannski ekki út af leti,heldur út af tja eymslum hér og þar vegna þess að það trampaði fíll á mér í svefni,ég held að það hljóti að vera,vegna þess að ég vaknaði bara svona einn morguninn,passið ykkur bara á trampóðum fil sem veður um suðurlandið allavega örugglega RangárþingWounderingCrying

Ætla að skreppa í næstu sýslu á morgun og vara fólk við hinum óða fíl...nei,nei djók,ætla að fara að skoða sætu kallana á Selfossi,þó svo mig minni að þeir séu nú bara venjulegir Whistling þetta er svona smá kellu-verslunarferð förum fjórar saman,og kíkja á nýju krónubúðina á morgun og fá ís,kókómjólk og epli FRÍTT jibbý haha!!!!

Hvað á ég að tjá mig meira humm kannski ekkert,er ekki með neitt á prjónunum,því ég á ekki nógu stóra prjóna fyrir það sem ég ætla að prjóna,á heklunálinni er gulur dúkur í vinnslu og svo reyndar þarf ég að hekla einn drappaðan refil fyrir vinkonu mína,ætti kannski bara að byrja á honum þá,fer í það um helgina,en ég þarf að vinda upp hespu og mér þykir það bara LEIÐINLEGTPouty..Nei er búin að ákveða að bíða eftir því að þetta gerist að sjálfu sér að hespan vindi sig sjálf í hnykla,,því ég ætla til hennar Ásdísar í læri(ekki ketlæri)heldur ætlar hún að kenna mér aðeins,því fattarinn er bilaður hjá mér,.....

Læt þetta gott heita,,,algjört bull,er eflaust komin með svefngalsa haha....

Það má kannski ljóstra því upp hér að ég er búin að vera hætt að reykja í 6 vikur júhúúú fyrir mér og akkúrat núna dauðlangaði mér í sígó ohh ætla að fara að þamba smá vatn..Og já ég gaf sjálfri mér ilmvatn í dag...

Hafið það gott og góða helgi allir,veit ekki hvað ég verð dugleg hér en það virðist vera kraftaverk ef það er bloggað einu sinni í mánuðiWoundering


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður M Grétarsson

Til hamingju með reykbindindið. Passaðu þig bara á að falla ekki í kaupstaðarferðinni.

Sigurður M Grétarsson, 3.4.2009 kl. 11:40

2 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Takk Siggi,,það slapp ég er ennþá reyklaus

Guðný Einarsdóttir, 3.4.2009 kl. 18:46

3 Smámynd: Sigríður B Svavarsdóttir

Velkomin í hópinn Elskuleg..  Góða helgi Ljúfust mín.

Sigríður B Svavarsdóttir, 3.4.2009 kl. 20:03

4 Smámynd: Ólafur fannberg

gleðilega páska

Ólafur fannberg, 12.4.2009 kl. 13:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband