Er að hugsa!!!!

Er að hugsa núna hvað lengi enn verður þessi rigning,það er búið að rigna stanslaust eiginlega í hálfan mánuð ójjjj,allt orðið blautt og subbulegt,jú ég sé að það er að koma haust,sést best á trjánum allt að fjúka eða rigna niður,,ekki langar mér nú mikið í réttirnar á morgun ef það verður svona RIGNINGAngryekki mikið gaman að því ónei.ónei..

2420f91d64f2488360a2c93Setti þessa mynd bara inn svona gamni...

En af mér er að frétta að ég er búin að vera hálf dauð úr aumingjaskap,ekkert gert,bara setið í mínu svitakófi hehe,en nú er ég búin að taka gleði mína á ný og búin að reka svitakófið á brott gekk ekki vel en tókst samtWink gef sjálfri mér rós í hnappagatið fyrir það,ATT002672....

Nú ef ég geri ekkert í mínum málum hver gerir það þá ég bara spyr???Errm

Jæja nóg af röfli..Hér eru réttir á morgun Reyðavatnsréttir,hugsa nú bara að ég fari ekki í sjálfar réttirnar,fer kannski frekar á réttarballið ef þannig liggur á mér,keyri fram hjá þessum réttum alla daga á ferð minni með matarbakkana,og ég er orðin hundleið á þessum vegi þarna uppeftir,ekkert nema holur sem eru auðvitað fullar af vatni,ef ég ætla að krækja framhjá einni holu lendi ég hundrað holum,þannig að þið getið ýmindað ykkur hvernig bíllinn minn lítur út hann á sko að vera rauður en er þokkalega vel brúnleitur púffffAngry og til að kóróna þetta þá er ekkert ÞVOTTAPLAN á Hellu,það var tekið þegar þetta blessaða hringtorg var gert,næsta þvottaplan er á Hvolsvelli,eða þá á Selfossi,og þvílík heppni þá þarf ég að fara á Hvolsvöll í dag,ég get ekki sagt að mér hlakki til þeirra ferðar,er að fara að hitta konu hjá féló en hún er víst minn yfirmaður í liðveislunni,og er okkur búið að lenda saman allavega einu sinni og ég hef aldrei séð þessa konu,sem hakkar mig í sig eins og ekkert sé og sjálfsagðara,en það sauð uppúr hjá mér síðast,þess vegna er þessi fundur,gaman að vita hvort ég verð atvinnulaus eða ekki í dagWounderingFrown...

Jæja læt þetta gott heita að sinni,,góða helgi allir sem einn..


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Kjellan mín, eitthvað hefur legið illa á þér þennan dag sem þú bloggaðir þetta. En vonandi hefur nú réttaballið hresst upp á þig og fallegu sálina þína.

Farðu vel með þig!

Ásdís (IP-tala skráð) 28.9.2009 kl. 15:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband