Hmmm

Ég verð víst að viðurkenna að ég hef ekki verið sú duglegasta hér undanfarið,hef bara ekkert verið neitt dugleg svona almenn,bara verið hundlöt Smilemjög óvanalegt að ég sé í einhverri svona holu,og því segi ég nú bara hingað og ekki lengra,ég er farin....

Er eiginlega ekkert með það á hreinu hvað ég ætla að bulla hér inn,hausin er auðitað tómur svosem ekkert nýtt haha,en ég er nú samt vön að geta skrifað smá en ekki núna,,,ætla að geyma þetta til morguns eins og sá lati hehe..............Jú ég verð hér á morgun!!!!!!!!!!!!! alveg satt,,,en ég er nú viss um að ykkur er slétt sama hvort ég blogga eitthvað hér á morgun eða ekki...

Sæl að sinni,sagði Gulla með sitt beyglaða minni


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Við verðum vonandi líka hérna á morgun.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 1.11.2009 kl. 23:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband