Er komin vetur???

Það er spurning,það er nefnilega alltaf hálfgerð sýnishorna veður rigning á daginn og hiti,seinnipartinn læðist frostskel yfir og kannski gerir maður sér ekki alltaf grein fyrir því og pommsCryingen ég slapp þó með skrekkin í dag hafði að grípa í næsta bíl hoho...Mér finnst á þessum tíma eigi bara að vera komin snjór og frost ekki þessi endalausa rignin,en Kári er auðsjáanlega ekki sammála mér susss...

Hvað hef ég gert í dag,jú vann,fór svo í tækin hjá Diegó á Lundi púlaði þar örugglega af mér nokkur grömm farvel grömmHappy, Skrapp svo í heimsókn til bjúgnakrækis á Litla landi drakk slatta af kaffi þar og kjaftaði við kauða..

Á morgun er ég í fríi og þá ætla ég að reyna að sofa út en alltaf er það nú þannig þegar ég ætla að sofa út þá vakna ég fyrir allar aldir puhh óþvolandi urrrGetLost.Jæja ég að hugsa um að hætta þessu virðist ekki ætla að takast að hafa þetta neitt gáfulegt blogg....


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda litla

Það eru óþolandi svona laumu hálkublettir.

Hvað er annars að frétta af Bjúgnakræki á Litla Landi ? Bað hann ekki að heilsa mér ?

Linda litla, 21.11.2007 kl. 07:34

2 identicon

ER Bjúgnakrækir komin til byggða? ,, ekki datt mér það í hug.  Blessaður kallinn er hann orðin svona orkulaus að hann þarf nokkra kaffidaga í byggð áður en hann leggur í ann. Hann hefur vonandi verið hress sá gamli . Takk fyrir kvittið.  Já vonandi get ég galdrað bílinn minn  í lag.hehe knús og kveðja að norðan.

Sigga Svavars (IP-tala skráð) 21.11.2007 kl. 09:37

3 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Haha ójá Bjúgnakrækir biður að heilsa þér Linda mín það er pottþétt Já hann þarf að þamba vel áður en hann leggur í hann blessaður karlin haha.Þeir leyna á sér þessir jólasveinar sko

Guðný Einarsdóttir, 21.11.2007 kl. 23:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband