Nýtt blogg

Bústnar mæðgur Þetta eru búsnar mæðgur,önnur er náttúrulega bústin en sú yngri er ekki kona ein(jeminn er ég háfleyg) Jamm fór semsagt í bæin og fór til Lindu litlu,hittu það bumbulínu dóttir hennar sem er svo sæt með bumbuna sína Grin

Í dag er alsherjar hvíldardagur þreyttra og er ég ein af þessu þreyttu huhh,það er bara svona og alfarið mér sjálfri að kenna,en já er nú eiginlega ekki í miklu bloggstuði,get eiginlega ekkert skrifað og er alltaf að skrifa einhvað bull....

Læt þetta gott heita að sinni ætla að reyna að fara að læra armennilega á þetta blogg...


Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hva strax að stinga af um leið og ég er búin að fá adressuna þína ,, nú er best að festa þig hehe kveðja Sigga Sv

Sigga Svavars (IP-tala skráð) 18.11.2007 kl. 23:54

2 identicon

Hey til lukku með nýju síðuna!!gaman að við skulum allar vera að týnast yfir. Bófarnir við!!!

Dísaskvísa

Dísaskvísa (IP-tala skráð) 19.11.2007 kl. 01:28

3 Smámynd: Linda litla

Hæ hæ þetta er ég náttúrulega bústna konan he he he he velkomin yfir á blog.is.

Var að skoða nýju myndirnar hjá þér LOL okkur var hreinlega ekki viðbjargandi um helgina. Hað var að eiginelga að okkur ?? Þessar myndir okkar eru alveg óborganlegar he he

Linda litla, 19.11.2007 kl. 02:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband