Sama og.........

Síðast ennþá einhver bloggleti að hrjá mig og tómur haus,ennþá bullandi kvefuð lá í tvo daga eða svo,en dreif mig í vinnu á föstud,fór ekkert í ræktina í síðustu viku út af þessari fjandans pestCryingen fór í dag,var óttarlegur aumingi samt sem áður haha,svona er þetta stundum,..

Skrapp á Selfoss með Petu í dag og vorum við aðeins að búðarápast,ekki get ég nú sagt að við höfum getað eytt miklum peningum ónei,ónei,,en þetta var ágætt,og fyrir mestu þá var hún ánægð og út á það gengur þetta..

Og af því að ég er svo eitthvað löt núna þá er ég að hugsa um að setja eitt sannleikskorn hér..

      ENGU AÐ SÍÐUR

Heiðarleiki og hreinlyndi gera þig viðkvæman.Vertu heiðarlegur og hreinlyndur engu að síður.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigríður B Svavarsdóttir

Láttu þér batna ljúfan mín...

Sigríður B Svavarsdóttir, 17.2.2009 kl. 22:46

2 Smámynd: Linda litla

Ég kem mér ekki í að blogga, þú ert miklu duglegri en ég í bloggheiminum.

Það er af sem áður var.

Samt hef ég heilmargt að segja frá..... hvað er að mér ???

Er ég að dragast ofan í einhvejra helvítis fokking fokk holu eða hvað ??

Getur þú bjargað mér upp úr henni ??

Linda litla, 19.2.2009 kl. 00:59

3 Smámynd: Anna Ragna Alexandersdóttir

Farðu vel með þig Guðný mín.

 Takk fyrir batakveðjuna.

kv

Anna Ragna Alexandersdóttir, 24.2.2009 kl. 12:03

4 Smámynd: Heiður Helgadóttir

Heiður Helgadóttir, 24.2.2009 kl. 19:43

5 Smámynd: Sigríður B Svavarsdóttir

Ljós og friður lúfan mín..

Sigríður B Svavarsdóttir, 3.3.2009 kl. 22:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband