Ekkert!!!!

Veit eiginlega ekki afhverju ég kom hér inn þar sem ég hef ekkert til að tjá mig um hausin er galtómur,búin að hósta öllu gáfulegu frá mér þannig að núna er ég mjög ógáfuleg Blush

Hér er búið að snjóa vel í kveld,mér er svosem sama ef ég bara kemst út úr húsi og með bílin úr innkeyrslunni þá er snjórin ekki að angra mig,ónei,ónei...

Ótrúlegt hvað það getur hlaupið í mann mikil bloggleti...

Ég er bara hætt þessu og fer í það að reyna safna því gáfulega í mig aftur og gera eitthvað af viti hér síðar..Fer bara að sofa..

Góða nótt fólksGasp


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: josira

  mín kæra, smá innlitsblikk...

josira, 14.2.2009 kl. 23:48

2 Smámynd: Sigríður B Svavarsdóttir

Ljúfust mín

Sigríður B Svavarsdóttir, 17.2.2009 kl. 15:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband