Hver á þetta blogg??

Ég bara spyr sko,örugglega einhver letikélling austan úr Rangárþingi það hlýtur að vera,þetta er einhvernvegin þannig bloggsíða,mig grunar og ef ekki hann Gvend líka að það verði ekki mikið bloggað hér þennan mánuðinn frekar en hinn huhh svona letikerlurWhistling

Jæja afrekin mín upp á síðkastið hafa ekki verið mörg,jú vinna alltaf eitthvað á hverjum degi,ræktin allavega 3 svar í viku þangað til bakið klikkaði,aftur farin í ræktina,bakið er ennþá klikkað,en ég set það bara til hliðar og reyni að gleyma því,,       er að reyna að kveðja einn vin minn sem heitir salem slimm,gengur þokkalega,þangað til annað kemur í ljós,ohh ég er svo voða fyndin með rassinn út í vindin...

Hef eiginlega verið of mikið að dunda mér á fésbókinni´undanfarið þar að segja þegar ég hef kveikt á þessum tölvugarmi,en nú er ég eiginlega búin að fá hál leið á þeirri bók,mikið er þessi tilvera skrýtin haWoundering

Jæja ætla að setja inn mynd af drottningu eldfjallana á Íslandi í sínum vetrarklæðumIMG_1330Alltaf flott SmileIMG_1333Tvær mydir ti öryggis af henni Heklu okkar...

Gott fólk er hætt þessi að sinni,

Skrifa síðar,en hversu síðar veit ég ekki..................


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigríður B Svavarsdóttir

Knús og kærleikur til þín ljúfust mín...

Sigríður B Svavarsdóttir, 4.3.2009 kl. 23:06

2 Smámynd: Linda litla

Hvaða bloggleti er í okkur Gulla ??

Hvers vegna er maður ekkert að blogga, það er af sem áður var. Ég var stundum bloggandi 5-6 sinnum, nún ablogga ég ekki einu sinni í hverri viku.

Skemmtu þér vel í borginni :o)

Linda litla, 7.3.2009 kl. 22:01

3 identicon

Dugleg varstu að skella hér inn smá bloggi. Húrra fyrir þér.

Ég er svo á leiðinni með bókina, er bara búin að liggja í pest.

Sjáumst!

Ásdís (IP-tala skráð) 9.3.2009 kl. 12:53

4 identicon

Mikið var - að beljan bar og bloggið komst á síðurnar  !!  Er þetta ekki liðlega ort hjá mér ??  Ég kíki oft inn á síðuna þína Guðfríður mín og hef gaman af.  Sjáumst þótt síðar verði.  KV.  Sigfríður

Sigfríður sunnan (IP-tala skráð) 16.3.2009 kl. 12:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband