Kræklóttar krúsídúllur

Jæja fólks,veit ekkert um kræklóttar krúsídúllur,datt þetta bara í hug múúúhaha,jamm,jamm,allt gott að frétta héðan svosem,fyrir utan fljúgandi hálku,ég reyndi að fljúga í henni en hrapaði,frekar harður skellur,en ég lifi það af,þetta lagast áður en ég gifti migWink

Hringdi á Reykjalund,og þar var mér sagt að tala við þennan og hinn en fann loksins þá konu sem ég þurfti að ná í,jájá allt tekst þetta að lokum,sagði hún mér sú kona að ég gæti farið að fá bréf svona í febrúar,mars,í fyrra þegar ég hringdi var mér sagt að ég kæmist inn í febrúar,en ég er nú bara sátt við þessi svör,sérstaklega þar sem ég lofaði mig í smá vinnu í febr,smá afleysingar,verður gott að  komast aðeins út á meðal skemmtilegra karla ja ein og ein kona slæðist inn í hádegismatinn....Fór í ræktina í morgun vorum að bæta við okkur einum degi áður en ég veit af verður þetta öll vikan,og þá fer ég að þrá að sofa út,svona er ég.            Kíkti til Diddfríðar eftir hádegi í smá kaffi,þar vorum við að plana þetta þorrablót okkar,dagurinn er komin allavega,en leynigesturinn er upptekinn,krossa bara fingurna upp í loft og vona að það verði EKKI flugveður þessa helgi,svo er bara að bíða og vona....

Svo er Hellu-þorrablótið 14 febr,held ég..er ekki búin að ákveða hvort ég fari,..

Jæja nú er ég hætt þessu...Yfir og út..

Já og góða helgi allirCool


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigríður B Svavarsdóttir

Takk fyrir kvittið og kíkkið á mína síðu.. Ég fékk sko á eftir þér ósvífni og hrikalega reiði á eftir þínu kvitti frá einhverjum sem líður illa.  Ég breytti kvittinu hjá mér nú verð ég að setja það inn sjálf eða ég held að það eigi að koma í pósti núna. Ræður maður ekki yfir sinni síðu.Gott að það styttist í að þú komist að á Reykjalundi.. Sjáumst á skjánum seinna.  Góða helgi Elskuleg...

PS. Þú kannski prófar að senda á mig broskall og við sjáum hvernig fer..

Sigríður B Svavarsdóttir, 23.1.2009 kl. 22:10

2 Smámynd: Linda litla

Ég er ekki að vinna þorrablótshelgina...... kannski ætti maður að skella sér á þorrablót á Hellu.

kvitterýkvitt, takk fyrir síðast mín kæra.

Linda litla, 27.1.2009 kl. 13:17

3 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Heyrðu já hvernig væri það nú að skella ég á blótið humm??? Takk sömuleiðis

Guðný Einarsdóttir, 27.1.2009 kl. 16:21

4 Smámynd: Linda litla

Það er alveg hugmynd.....ætla að hugsa það :o)

Linda litla, 27.1.2009 kl. 17:39

5 Smámynd: Ólafur fannberg

góða helgi

Ólafur fannberg, 29.1.2009 kl. 14:10

6 Smámynd: josira

Hæ Gulla min , bara að kvitta fyrir mig......vona að þú komist sem fyrst á Reykjalund...

josira, 30.1.2009 kl. 21:55

7 Smámynd: Margrét St Hafsteinsdóttir

Ef Helluþorrablótið er á Valentínusardaginn, þá verðurðu að fara

Knús til þín og takk fyrir heimsóknirnar og eigðu frábæra helgi.

Margrét St Hafsteinsdóttir, 30.1.2009 kl. 23:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband