Óttarlegt!!!!

Hva voðalega er þessi bloggsíða eitthvað skrítin í kvöld,eitthvað mjög dularfullt að gerast hér humm,kannski ég hafi fiktað eitthvað í þessu aðfaranótt laugardags;)það getur nefnilega vel verið,en hvað ég gerði hef ég ekki hugmynd um,haha jájá þannig er það nú bara að þessu sinni,var að prófa að drekka smá,og þetta smá olli smá minnisleysi eins og gerist og gengur...
Mikið hrikalega er búið að vera kallt um helgina og í dag,og ég finn allstaðar til svona kuldaverkir ææææ...
Linda kom í heimsókn á laugardaginn,hún var að vísu nú bara sárlasin um kvöldið,hún átti meira samskeiti við gustafsberg en mig jamm.
Er farin að vinna á Kanslaranum núna í hádeginu og verð það næstu 4 vikurnar,gott að fá smá,smá djobb,,

Er eigninlega ekki með það á kristaltæru hvað skal segja næst en það er CSI á skjá einum..

Yfir og út..
Kveð að sinni..
Gulla minnislausa


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: josira

Hún er nú bara flott...svona svolítið spes...og breytir um lit ef maður fer með músina yfir fjöllin...haha  vona að kuldin fari fljótt úr beinunum, mín kæra...en samt spáir víst köldu áfram...farðu vel með þig... 

josira, 3.2.2009 kl. 00:14

2 Smámynd: Sigríður B Svavarsdóttir

Sigríður B Svavarsdóttir, 3.2.2009 kl. 10:28

3 Smámynd: Heiður Helgadóttir

Kveðja

Heiður Helgadóttir, 4.2.2009 kl. 21:30

4 Smámynd: Anna Ragna Alexandersdóttir

Kvitt og knús í kuldanum

Anna Ragna Alexandersdóttir, 6.2.2009 kl. 10:55

5 Smámynd: Linda litla

Og ekki nóg með það Gulla, heldur var ég fárveik á sunnudaginn á leiðinni suður, nema þá var það óæðri endinn sem hagaði sér óskynsamlega.

Sjáumst úm helgina, Gulla minnislausa :o)

Linda litla, 6.2.2009 kl. 11:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband