Er allt að verða .......

Það er allt að verða vitlaust og jól í september,eða eitthvað svoleiðis,en það er nú bara allt að verða vitlaust í henni Babýlon held ég bara og held ég bara líka að ég haldi mig nú bara í sveitasælunni,eða svona næsta bæ við sveitasæluna,reyndar finnst mér gott að það sé mótmælt,en halló þetta er nú einum of mikið....

Annað ekkert markvert að gerast hér haha,sem ég man eftir,það er smá snjór og allt í lagi með það,en það er KLAKI undir snjónum og það er sko ekkert allt í lagi með það skoCryingalveg stórhættulegt,þá er bara að fara varlega,og ekki vera í neinni heilsubótargöngu núna,þó svo ég þyrfti þess svo sannarlega,öööö hvað skal segja meira frá,er eina ferðina enn að hætta þessum reykinga ósóma,margt í húfi,sem flestir vita um mest þó heilsan,og hjá mér er það ATSMI,því miður er ég með þann leiðinlega sjúkdóm,svo já hef ég haldið ofurfast í þessa andsk.....rettu,og valtaði hún yfir mig um helgina svo úr varð atsmakast,og það er eitthvað sem er ekki í uppáhaldi hjá mér,þannig er þá ekki bara um að gera að losa sig við þennan óþverra??

Jæja ég þarf að hringja á Reykjalund,og ath,stadusin þar og hvort ég komist inn í febrúar,,og svo að skondrast í apótekið,hefði verið gott að labba,en ónei,ég held ég fari nú bara burrandi á minni fjalla drossíu húhúWink

Kveð að sinni..


mbl.is Mótmæla aftur í dag
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: egvania

Ég vona að þú komist inn á Reykjalund ég hef nokkuð oft verið þar.

Kveðja Ásgerður

egvania, 21.1.2009 kl. 19:01

2 Smámynd: Sigríður B Svavarsdóttir

Ljós tl þín Ljúfust mín... á þessum skrítnu tímum.. Gangi þér vel að komast á Reykalund...

Sigríður B Svavarsdóttir, 22.1.2009 kl. 12:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband