Mér er kallt..

Mér er skítkallt brrr,tærnar frosnar halló,held að þær detti bráðum  af mér,en hvað um það þetta er búin að vera assgoti góð helgi þegar allt kemur til alls,jamm er bara að spá í að setja inn nokkrar myndir af mínu helgarrölti og bröltiWinkIMG_1270Skrapp í hesthúsið til brósa og  Sillu..Hér er Silla að ræða við Birtu sína..IMG_1280Fór í stelpupatý til Sillu og var þessi eina karlkyns vera þar,sýnist hann hálf þreytulegur hahaLoLIMG_1309Kíktum út á lífið og voru þessir sprelligosar þar,mikið fjör og mikið gaman,og mín bara ofurþreytt og alls ekki heitt ónei,ónei er að hugsa um að skríða undir sæng svei mér þá.....

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigríður B Svavarsdóttir

Gott að sjá þig Gullan mín

Flottar myndir, þær segja söguna af liðinni helgi

Knús og hlý kveðja

Sigríður B Svavarsdóttir, 18.1.2009 kl. 19:30

2 identicon

Hey, í þessari helgar-upptalningu þinni gleymdist Didda!!!! Þar sem ég er "skrítna kattarkellingi sem er alltaf í felum á bak við gardínur að njósna um nágrannana" þá veit ég að þú eyddir tíma heima hjá Diddu um helgina. Ahahhaah, þú ert böstuð!!!!

Annars er ég bara sátt við þig og bloggið þitt. Sýnist á þessum myndum að þú hafir átt góða helgi með ýmsum dýrum. Bestu kveðjur.

Ásdís (IP-tala skráð) 19.1.2009 kl. 12:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband