Hæ,hó............

17 júní runnin upp og hvað það er rok-rassgat hér,kannski það lægi en æi ég held að ég haldi mig nú bara heima,ég gæti gleypt of mikið loft ef ég fer að fara útToungeer bara enn á náttfötunum en á hraðri leið samt í sturtu ekki veitir af að vera hrein og fín á þjóðhátíðardeginum...Ég hrökk upp við það að mér fannst ég hafa fundið jarðskjálfta,en hann átti að hafa komið 11.29.en ég vaknaði um tíu,og nú er kl hálf tólf þannig að þetta var bara draumur og ég er ekki berdreymin,,,,,

En já það er 17 júní....AlbumImageHér eru frænkur mínar að skemmta sér á trampólíni,en þær eru oft að æfa sig á því,því þær skvísur eru fimleikastelpur,ansi gaman að horfa á þær í þessum æfingum,en nú eru þær ásamt foreldrum að spóka sig í Cananda,....

Hafið það gott fólks,og gleðilega hátíðWizard


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda litla

Snilldar mynd Gulla. Gleðilega hátíð og njóttu dagsins og skemmtu þér.

Linda litla, 17.6.2008 kl. 11:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband