smá færsla!!!

Góðan daginn bloggarar!jæja nú er þetta ár að líða undir lok,kannski sem betur fer veit það ekki,mér hefur nú bara fundist þetta ágætis ár kannski þangað til í haust þegar allt fór um koll,en ætla ég nú bara alls ekkert að væla neitt um það,því ég er í svo góðu skapi núna,og jáIMG_1196IMG_1194IMG_1195Við Tryggur ´fórum í göngutúra niður að Rangárflúðum og Rangá og ætluðum að tala við álfana þar,en þeir vildu ekkert við okkur tala voru mjög uppteknir af sjálfum sér,og vildu alls ekki láta taka af sér mynd hahaLoLsvona er það nú ..jæja jæja,hef nákvæmlega ekkert að blogga um frekar en venjulega,hjartað í mér hentist upp í hársrætur nú rétt í þessu því það var sprengdur flugeldur hér úti og sem betur fer fór það aftur á sinn stað blessað hjartað og sló hratt púfffffFrown

Jæja ég veit ekki hvernig það verður með mig á morgun hvort ég muni blogga eða ekki hef eiginlega enga trú á því,þannig að nú skrifa ég með stórum stöfum......

Gleðilegt ár kæru vinir og takk öll commentin og allt,vona að þið eigið góð áramótHeart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigríður B Svavarsdóttir

Hvaða hvaða, þú fúl og álfarnir líka.. Hvað boðar það?  Fúlt ár á enda eða eftir sjá á góðu ári.. Tolla álfarnir kannski ekki í digital myndatækni, verður þú ekki að vera með gömlu góðu filmuna?.. Gleðilegt ár Elskuleg og takk fyrir marga góða greiða á árinu sem er að líða. Hlýju  og þitt stóra hjarta.

Blessun fylgi þér ætíð..Gullmolinn minn.

Sigríður B Svavarsdóttir, 30.12.2008 kl. 19:45

2 Smámynd: Inga Jóna Traustadóttir

Þið eigið greinilega enga samleið, þú og álfarnir hahahaha ......

Sendi þér í staðinn bara knús og kram elskan hafðu það sem allra best og við heyrumst betur á nyju ári .........

               Kv "Ritarablúndan" hehe
 







Inga Jóna Traustadóttir, 31.12.2008 kl. 01:21

3 Smámynd: Hrafnhildur Björk Jónsdóttir

Knús knús, gleððilegt ár og þakka allt liðið, elsku Gulla mín

Hrafnhildur Björk Jónsdóttir, 31.12.2008 kl. 13:18

4 identicon

Nýjárskveðja hana þér kjélla.  Nýja árið verðu fín, er búin að spá. Sá fullt af hvítvíni, sól og huggó félagskap. Hvað gæti verið betra????

Sjáumst kátar.

Ásdís (IP-tala skráð) 2.1.2009 kl. 13:31

5 Smámynd: Anna Ragna Alexandersdóttir

Gleðilegt ár takk fyrir bloggið á árinu.

Anna Ragna Alexandersdóttir, 7.1.2009 kl. 10:52

6 Smámynd: Sigríður B Svavarsdóttir

Hvar ertu Elskuleg... Ertu týnd?

Sigríður B Svavarsdóttir, 10.1.2009 kl. 00:00

7 identicon

Ég hef áhyggur af þér kjélla. Ertu nokkuð död???  Engin hreyfing hér né á fésbókinni.

HVAR ERTU, HALLÓÓÓÓÓÓÓÓÓÓÓO´´OÓÓÓÓÓÓÓ

Ásdís (IP-tala skráð) 12.1.2009 kl. 12:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband