Smá blogg inn í helgina

Jæja þá er þessi verslunarmannahelgi gengin í garð,og ótrúlegt en satt ég sit bara hér heima við tölvuna að blogga jahérna semsagt kraftaverkin gerast enn...en það er nú ekki öll nótt úti enn,ætla að skreppa á rúntinn upp í Árnessýslu og ath statusin á nágranna sýslunni,verð að fylgjast með þessu sko haLoL

Í gærmorgun fór ég á Hvolsvöll ti læknis og auðvitað fékk ég sprautu í handlegginn og öxlina ekki eina heldur bara tvær,og leið svakalega vel eftir þær og fann ekki fyrir neinu,en dokksi varaði mig við og sagði að ég gæti fundið óþægindi seinna,og þau létu sko ekki á sér standaAngryjemundur minn bólgan stökk niður í olnboga og píndi mig vel og já ég fékk einhverjar dúndur pillur sem sjá um mig og mína bólgu verkiWounderingnúna er ég bara aum eftir þetta allt finn aðeins til enn ekkert sem pirrar mig,ég gæti sko dansað á pallinum meðan Didda skellihlærLoL

Didda bauð mér í grillmat í gærkv,og auðvitað át maður á sig gat mmmmm,,svo komu Ásdís og Siggi,og fórum við að spila Trivjal,og teiknispilið,ég held að Didda og Ásdís hafi svindlað í trivjal huhh þær völtuðu yfir okkur Sigga...SVINDLARARAngryhaha en þetta var mjög gaman,gisti hjá Diddu því ég smakkaði smá hvítvín eða svo,en ekki meira en það að ég var vöknuð kl 08.00.og komin heim kl.09.00.. eldspræk hvað annað...Fékk hringingu í nótt sem mér þótti mjög vænt um hann Ingi Þór sonur Röggu vinkonu minnar í eyjum hringdi,og sagði mér að það væri engin Þjóðhátíð án mín,þessi elska InLoveer svo vanur að ég komi alltaf til eyja á þessum tíma,hann reyndi allt sem hann gat til að reyna að snúa mér í þessum málum,ætlaði að redda mér inn í dalinn,og sagði að ég mætti gista hjá þeim ef allt væri fullt hjá mömmu hans..Ég sagði að hann eða þau yrðu að vera án mín þetta árið,en við myndum bara hittast á töðugjöldunum....

Jæja nú ætla ég að fara að hætta þessu......

Góða helgi allir og munið að ganga hægt um gleðinnar dyr hvar sem þið eruð stödd..Það ætla ég að gera...Whistling


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ester Sveinbjarnardóttir

Eyjarnar heilla hafi maður einu sinni komist á bragðið :)  Synir mínir tveir eru úti í Eymum núna, vona að helgin hafi verið skemmtileg hjá þér :)

Ester Sveinbjarnardóttir, 4.8.2008 kl. 23:13

2 Smámynd: Margrét St Hafsteinsdóttir

Ég ætla að upplýsa það hér að ég hef aldrei komið til Eyja

Vonandi áttirðu góða helgi, en mín var fín. Skrapp á landsmót UMFÍ á laugardaginn og var að selja þar. Gekk bara vel. Búin að vera í leti síðan

Margrét St Hafsteinsdóttir, 5.8.2008 kl. 01:45

3 Smámynd: Hrafnhildur Björk Jónsdóttir

Það er bara frábært á Þjóðhátíð,  langar að fara á hverju ári, langt síðan s´æiðast

Hrafnhildur Björk Jónsdóttir, 5.8.2008 kl. 21:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband