Ég fór......

Á setninguna....það var magnað að sjá þessa 500 manna hópreið koma inn á völlinn váá,,,ég fékk bara gæsahúð,fallegir og stilltir hestar og prúðbúnir knapar það gat ekki verið flottaraSmile veðrið lék við okkur þarna,,eftir athöfnina fórum við Didda að hreyfa á okkur fæturnar og ákváðum að skoða wc aðstöðuna í húsinu sem hefur verið þarna í mörg á og eiginlega sem betur fer fórum við því í bakaleiðinni voru margir á hlaupum og í spreng kapphlaup á wcin haha,svo var karlakórin að syngja þarna í stóru tjldi og Kristjana Stefáns að blúsa og jazza,fórum nú ekki á það Didda sagði að ég væri mannfælin og vildi ekki vera í fólkshrúgu,ég vildi og gat eiginlega ekki bara staðið svona lengi kyrr ég var farin að iða mætti halda að ég hafi verið með njalla heheCoolákváðum þá að labba áleiðis að bílnum en honum hafði ég plantað fyrir aftan flutningabíl við tjaldstæðin því mig grunaði að sá bíll væri ekkert á leiðinni í burtu,og svo var nú rétt hitti karlin sem var með hann á sýnum snærum,,,,kíktum við í partýtjaldið hjá frú Lillu en neinei ekki gat kella verið þar,hittum fyrir karlin hennar,,,,kíkjum bara á þetta í dag,við Didda ætlum að fara að horfa aðeins á skeið keppni í dag kl 16,30...jamm...jamm...núna er kl. 07.00 og ég vöknuð ótrúlegt en satt,jamm,jamm og já ætla að heilsa upp á hana Möggu Dóru bloggvinkonu mína og hún er með sölubás þarna..Jæja veit nú eiginlega ekki hvað ég ætti að segja meira,jú ég held að gleðistamparnir komi austur í dag,og skildist að stefnan væri tekin til mín,ég rota þá bara ef þeir verða ekki stilltir og prúðir eða hagi sér eins og ég vil hahaBanditohhh ég segi nú bara svona....

Já ætla að segja frá því að ég vaknaði að vísu rúlega 6 og allt í lagi með það fór hér út á svalir,hihi heyrði þvílíkan söng og læt,það er komin kaupstaðabragur á landsmótgesti,,,eða eins og ein kona hún Sigfríður mín(Sigga J) sagði að það hefði verið komin kaupstaðarlykt af sumum þarna í gær,og fólk hefur byrjað að skvetta úr kalufunum í nótt,ekki ólíklegt...

Jæja gott fólk,,,ég segi bara góða helgi og vonandi verður hún ánæjuleg hjá ykkurSmile


mbl.is Sex þúsund manns á Landsmóti
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband