Žaš er nefnilega žaš!!!!

Ég held aš ég hafi tżnt sjįlfri mér haha žaš er eiginlega nokkuš ljóst,sį aš ég hef ekkert bloggaš sķšan 1/11 og žį ętlaši ég aš vera ofur dugleg og blogga daginn eftir,en ķ dag er komin 22 des alveg óskiljanlegtWoundering og jólin nįlgast heldur betur,og įšur en viš vitum veršur allt stressiš lišiš...Ég er bśin aš vera aš passa kreppu-jólamarkaš nśna sķšan um mišjan nóv,assgoti gott bara,žaš er vķst nęstum alveg sama hvar ég sit į daginn ,žetta var fķnt svona fyrst alltaf aš rįpast fólk inn og ég hitti marga,en hitti fįa nśna,žaš er svona einn og einn sem slęgist žarna inn,žaš yrši kannski trošiš ef ég myndi bjóša upp į snaps,žį myndi fólk kannski kaupa meira hoho,en žetta er aš verša bśiš tveir dagar enn eša einn og hįlfur...Svo er žaš nammi dagur į morgun eša er žaš ekki humm SKATAN,ętla aš skreppa į Kanslaran meš einhverjum hluta af fjölskyldunni og borša skötu,er reyndar bśin aš smakka hana nśna nżlega Winkc_users_notandi_pictures_treeanimĘtliš žiš aš borša skötu kęru bloggvinir ???

Gaddur Grķms er bśin aš koma sér fyrir nśna,eša  heitir hann kannski kuldaboli,ekki er svosem frostiš mikiš bara žessi andsk,vindkęling.....

Smį grķn ķ lokinLoLGrin

Bśin aš skrifa į alla pakkana,baka jólakortin og pakka inn smįkökunum......Skįl..

Kveš aš sinni,Gulla bloggletingi


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sigrķšur B Svavarsdóttir

Glešileg jól elsku dśllan mķn. Hafšu žaš sem allra best mķn elskuleg.

Sigrķšur B Svavarsdóttir, 24.12.2009 kl. 10:21

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband