Atsjú

Nú er það atsjú,hnerr og allur pakkinn,bullandi ofnæmi held ég,ég byrja að hnerra um leið og ég rek út nefið ekki gott,ekki gottCryingveit eiginlega ekkert hvað ég á að skrifa um,ég er eiginlega kjaftstopp yfir öllu núna,það er rándýrt inn á þetta landsmót,ættu ekki heimamenn að fá frítt allavega þeir sem geta sannað það að þeir eigi heima á Hellu og hafa búið þar síustu tja 10 ár humm er það bara ekki réttlátt??? Mér finnst það,bara eins og eyjamenn ,ættu bara að fá frítt á þjóðhátíð,láta aðkomuliðið borga það er víst nóg af því,er að spekúlera í þessu öllu núna,sko er nú þegar búin að AFSKRIFA eyjar,þó það séu kannski ekki allir búnir að því,en mig langar á landsmótið,en mig langar líka til DK,er ekki bara ok að kaupa sig inn á hálft landsmót,ég gerði það síðast,eða kannski bara vinna og þéna trilljón kallWoundering ég veiiiiiit það ekki,ekki goooot að segja...IMG_0406Kannski ég verði bara að hlúa að blómunum í garðinum mínumCoolog hafa það gott það er ódýrast að flatmaga á pallinumWhistling

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda litla

HEI !!! Ekkert landsmót hjá okkur mín kæra, við skulum bara vinna okkur inn einvhern pening í staðinn fyrir að eyða honum.

Ofsalega er garðurinn þinn annars orðinn fallegur...... hann hefur breyst á rúmri viku síðan ég var hjá þér síðast 

Linda litla, 10.6.2008 kl. 21:30

2 Smámynd: Linda litla

Sorry... ég aftur. En varstu búin að segja mér eitthvað frá þessari Danmerkurferð ?? Eða er ég bara búin að gleyma því ?? Ég kem allta af fjöllum, allar fréttir eru nýjar fyrir mér út af gleymsku minni.

Síjú beibí..... gúddbæ

Linda litla, 10.6.2008 kl. 21:31

3 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Neibb hef ekkert sagt þér frá henni geri það kannski um helgina,villtu kannski bara koma með humm???

Guðný Einarsdóttir, 10.6.2008 kl. 21:49

4 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Sko þetta með garðin,henti nokkrum sterapillum út í garð og viti menn þetta bara kom upp hihihihih

Guðný Einarsdóttir, 10.6.2008 kl. 22:22

5 Smámynd: Linda litla

Núna er ég ekki að skilja/fatta.... hvaða humm?? Ég myndi koma með humm ef að ég vissi hvað humm væri......

Linda litla, 10.6.2008 kl. 23:09

6 identicon

mæli með ofnæmissprautum og ég myndi frekar fara til danmerkur heldur en á landsmót og líka á þjóðhátíð heldur en landsmót skil þetta ekki landsmótið heillar mig ekki neitt, kannski því ég hef aldrei farið eb hef farið á báða hina staðina

unnur (IP-tala skráð) 10.6.2008 kl. 23:10

7 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

'eg er orðin ansi sjóuð hef farið á allt og allt skemmtilegt,er samt að hugsa um að sleppa landsmóti+eykum,og taka danmörk,reyna að bara fá lánaðan miða á landsmót bara til að hitta fólk hihi

Guðný Einarsdóttir, 10.6.2008 kl. 23:29

8 Smámynd: Guðrún

alltaf svo flottir garðarnir þarna fyrir austann Þjórsá

Guðrún, 11.6.2008 kl. 00:01

9 Smámynd: Ester Sveinbjarnardóttir

Hæ hæ, það vaxa ekki bara blóm fyrir vestan, sem vita ekki af því að við erum til. Fyndið, ég er líka á leiðinni til Kaupmannahafnar, ætla að fara með Bjarka litla í Tívolí og svoleiðis.

Ester Sveinbjarnardóttir, 11.6.2008 kl. 22:42

10 Smámynd: Heiður Helgadóttir

 Sunburn 2 Blómin þín eru falleg, vona að sólin sé hjá ykkur, hún er ekki hjá mér.





Heiður Helgadóttir, 12.6.2008 kl. 09:40

11 Smámynd: Hrafnhildur Björk Jónsdóttir

Alveg einstaklega falleg blóm hjá þér GUlla mín þú eret greynilega með græna fingur

Hrafnhildur Björk Jónsdóttir, 12.6.2008 kl. 15:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband