Ég veiiiiit það ekki

Ég er að melda það með mér hvort ég eigi bara ekki að taka mér bloggfrí í sumar,hvað finnst ykkur um það,mér finnst ég aldrei hafa neitt merkilegt til að skrifa hér um,kannski ég taki mér frí framm yfir landsmót,eða kannski bara framm yfir DK,ferð sem verður í endaðan ágúst,ææi veit það ekki,ég er allavega mjög andlaus þessa dagana,kannski eðlilegt en samt ekkiIMG_0376þetta er eðlugrey sem varð á vegi mínum út í Slóveníu svo set ég inn aðra mynd og þar heldur hún að hún hafi náð því að fela sig fyrir mér hahaLoLIMG_0377En hún er nú samt þarna eðlugreyið,þessi kvikyndi voru að skjótast í kringum lappirnar á manni ef maður vogaði sér út á gras,og djööööö brá mér þegar það gerðistBlushW00t

En sem ég segi þá hef ég bara ekkert til að bulla um í dag...Núna þessa stundina rignir,einhverntíma heyrði ég þá kenningu að það kæmu ekki jarðskjálftar í rigningu,og það huggaði ég mig við árið 2000,en núna þá hef ég barasta ekki fundið fyrir neinum skjálfta SEM BETUR FER..................7,9,13,..............

Nú er ég hætt þessu að sinni...

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Margrét St Hafsteinsdóttir

Velkomin til baka úr fríinu.  Alltaf gott að skreppa svona frá.  Flottar myndir hjá þér.

Ætlar þú á Landsmót hestamanna?  Er þetta kjánaleg spurning?   Ég ætla að fara og ég verð með bás í stóra tjaldinu. Verð að selja handverk.  Ert þú að selja eitthvað? (ef þú ferð?)

Varðandi bloggþreytu, þá er gott að taka sér frí. En þú mátt ekki hætta!

Kveðja. 

Margrét St Hafsteinsdóttir, 9.6.2008 kl. 22:20

2 Smámynd: Linda litla

Mér líst ekkert á að þú farir í bloggfrí.... en það er auðvitað hægt að blogga öðru hvoru.... er það ekki ??

Djö.. ég fór í sjoppuna að kaupa bland í poka og bað bara um súkkulaði og svarta mola, svo þegar ég kem heim og sest við tölvuna og ætla að gæða mér á þessu þá er megnið af namminu hlaup !!! ARG.

Linda litla, 9.6.2008 kl. 22:21

3 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Magga,ég veit ekki hvort ég kaupi mig inn á landsmót,en ég bý svona næstum því við hliðina á staðnum,en gaman væri að hitta þig,en ég er ekkert að selja á engan lager af neinu...

Linda!!! 'Eg hélt að nammidagar væru bara þegar þú ert á Hellu...Jú kannski ég bloggi af og til,,

Takk fyrir peppið stelpur mínar

Guðný Einarsdóttir, 9.6.2008 kl. 23:20

4 Smámynd: Linda litla

Þeir eru það Gulla, mér eliddist bara og skrapp í sjoppuna að kaupa mér roast beef samloku í kvöldmat (ekkert til að borða í kotinu) og ákvað að fá mér smá nammi í eftirmat.... ekkert mál Gulla mín. Ég hafði enga lyst á því.

Linda litla, 10.6.2008 kl. 01:59

5 identicon

NEI, NEI, NEI þú hættir sko ekki að blogga, þá ertu aumingi eins og ég.
Hvað á ég að gera í vinnunni ef þú hættir???? HA?

Ásdís (IP-tala skráð) 10.6.2008 kl. 11:18

6 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

veit það ekki,kannski vinna hihi

Guðný Einarsdóttir, 10.6.2008 kl. 17:41

7 Smámynd: Margrét St Hafsteinsdóttir

Já það væri gaman að hittast.     Annars finnst mér alveg hrikalega dýrt inn á Landsmótið og það er líka hrikalega dýrt að vera með bás.  Smá risky fyrir mig, en ég verð bara að selja á toppverði

Margrét St Hafsteinsdóttir, 10.6.2008 kl. 18:11

8 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Já þetta er dýrt,en kannski þess virði segi það ekki,..ég ætti kannski að reyna það sama og í gamla daga,labba með ánni og læðast inn við gömlu hestagirðinguna,ég fengi eflaust flugferð út bara,,er samt að hugsa um það ennþá að kaupa mig inn um miðja vikuna

Guðný Einarsdóttir, 10.6.2008 kl. 19:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband