Ég er löt!!!

Það er kannski ekkert nýtta að ég sé löt um helgarCoolkannski óvenjulöt núna,var á smá djammi um helgina,það djamm varð eiginlega of mikið djamm huhuhu,það gerist stundum,og nú ætla ég ekki að setja dropa af whyskýi inn fyrir mínar varir fyrr en í fjölskyldu-ferðinni og þá geri ég bara irish coffe tralllalala,set inn nokkrar myndir af fjörinu hér,það var spilað á gítar og sungið og röddin mín ber þess nú merki enn í dag..IMG_0422Hér eru pjakkarnir ú höfuðborginni mættir og Didda og SteiniIMG_0439Einar spilaði á gítarinnIMG_0454Fríða og Hilmar litu við,sjáið litlu kúluna hennar sem mér finnst svo lítil og sætSmileIMG_0428Inga og Steini í góðum gír sýnist mér..IMG_0424Gabríella kíkti líka með mömmunni sinni......Set ekki inn fl myndir hér þetta er svoooo djöööö lengi nenni sko ekki að hanga yfir þessu,er reyndar búin að vera að taka til á pallinum meðan myndirnar hlaðast inn,það er sama hvað ég er með marga öskubakka þarna úti það þurfa alltaf einhverjir að henda stubbunum út um allt og skjóta þessu í allar áttir urrr óþolandi skoAngryég held að ég nenni ekki að vera með partý aftur það er svo leiinlegt að taka til eftir þetta,þó svo ég hafi verið með plastglös og já þá voru þau út um allt líka og tómir rettupakkar,dósir,samt var ég með poka undir þær líka,þetta er bara svona,,næst þegar eitthvað skemmtilegt verður gert þá held ég að ég fari bara með liðið í útilegu,langt frá öllum mannabústöðum,,,set inn eina mynd af honum KiddaIMG_0427

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrafnhildur Björk Jónsdóttir

Elsku Gulla mín

Það er ALLT Í LAGI að ver snmá löt. og vona að ég eigi eftir að skál með þér í góðu Whysky með þér,bestu kv að norðan þar sem er orðin grafar þögn

Hrafnhildur Björk Jónsdóttir, 8.6.2008 kl. 14:07

2 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Já við eigum það nú örugglega eftir,eða það vona ég að minnsta kosti

Guðný Einarsdóttir, 8.6.2008 kl. 15:38

3 Smámynd: Linda litla

Það gat skeð... ég skrepp hinu megin á landið og þú heldur partý á meðan... þú ert alltaf svoooo séð, og ekki nóg með það heldur eyðir þú helginni með manninum mínum !!!! Þetta er ekki alveg eins og það á að vera.

Linda litla, 8.6.2008 kl. 21:19

4 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

ææææ,ekki gott,þú verður að skamma karlin þinn

Guðný Einarsdóttir, 8.6.2008 kl. 21:49

5 Smámynd: Ólafur fannberg

Ólafur fannberg, 8.6.2008 kl. 22:55

6 identicon

Er mamma þín búin að jafna sig ? hahhaha
Alltaf gott að skemmta sér soldið

Ásdís (IP-tala skráð) 9.6.2008 kl. 13:02

7 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Haha jájá hún er búin að jafna sig bara fyndiðTakk fyrir að nenna að snúast með mig Ásdís mín

Guðný Einarsdóttir, 9.6.2008 kl. 15:38

8 identicon

Það var nú bara gaman að fá að vera smá einkabílstjóri.

Ásdís (IP-tala skráð) 10.6.2008 kl. 11:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband