Halló Hella!!!!

Það er blíðskapaveður hér,Guðni spurði mig hvað ég væri að fara út í svona góðu veðri,og ég benti kauða nú á það að það hefði ekki fylgt ísl,veðurspá farseðlinum mínumLoL...Og ennþá er ég ekki búin að koma öllu í tösku en samt næstum því vara að strauja áðan,eitt af leiðinlegri húsverkum að mínu matGetLostenda reyni ég að passa mig á því að kaupa föt sem eru straufrí,en!!!!Akkúrat buxurnar sem ég ætla í út og aðrar til voru eitt krumpustykki inn í skáp,er bara að velta því fyrir mér hver setti þær óstraujaðar inn í skáp....Linda gerðir þú það??????Tounge

Það er víst nóg um að vera hér í dag eða bara um helgina hallló!!! Það er golfmót á Strandavelli ef ykkur langar þangað,svo er torfærukeppni í dag og á morgun hér við Gunnarsholtsveg,örugglega fullt af flottum gaurum þar og bílum haha,reyndar er ég hvorki fyrir golf né torfæru,nenni ekki orðið að fara á þetta,eftir að eitt torfærutröllið(jeppi) gerði mig næstum því heyrnalausa í VíkAngryþað var hvorki gott né gaman.....

Ein vísa í lokin...

Ef forráðamennirnir segja ei satt,

en,svíkja,pretta og ljúga,

Í þjóðfélagi sem er þannig statt,

Er þefur af rotnu og fúa...

......

BLEEEEEEEEEEEEEEEEEEEESSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSS:::::Wizard

                                        

 

Í sjónvarpinu er konunglegt brúðkaup,ég er nú svosem ekkert að horfa á það....Linda heimtaði annað blogg og hér er það,hef reyndar ekkert til að skrifa um,Ég get bara sagt að ég er bæði þreytt og syfjuð ennþá,er ekki búin að leggja mig ætlaði að reyna að treina það til kvölds Wink Það er spurning hvort það hefst...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Hvað er með þetta blogg það sem ég skrifaði um konunglegt brúðkaup var fyrir miðju á færslu en er hér neðst jeminn

Guðný Einarsdóttir, 24.5.2008 kl. 14:33

2 Smámynd: Hrafnhildur Björk Jónsdóttir

Allt í lagi Gulla mín , Þetta er ágætis blogg  og svo aftur góða ferð

Hrafnhildur Björk Jónsdóttir, 24.5.2008 kl. 16:26

3 identicon

Takk,takk,,,og nú er ég farin..Yfir og út

Ég sjálf :) (IP-tala skráð) 24.5.2008 kl. 17:13

4 Smámynd: Linda litla

Mér finnst vísan betri svona:

Stjórnmálamennirnir segja ei satt,

en,svíkja,pretta og ljúga,

Í þjóðfélagi sem er þannig statt,

Er þefur af rotnu og fúa...

Svo varðandi þvottinn þinn Gulla, þá hef ég aldrei gengið frá honum inn í skáp, þó að ég hafi brotið saman einstaka flík frá þér.

Skil ekkert í þér að kíkja ekki á strákana, þú þarft ekkert að hafa áhuga á torfæru, en það er alltaf gaman að horfa á flotta stráka hehehe

Góða ferð í nótt og skemmtu þér vel í útlandinu og bara ÁFRAM ÍSLAND í kvöld. Over and out.

Linda litla, 24.5.2008 kl. 18:45

5 identicon

Góða ferð í útlandið

Guðrún Arna Möller (IP-tala skráð) 25.5.2008 kl. 08:09

6 Smámynd: Anna Ragna Alexandersdóttir

Góða ferð.

Anna Ragna Alexandersdóttir, 27.5.2008 kl. 17:45

7 Smámynd: Heiður Helgadóttir

Heiður Helgadóttir, 28.5.2008 kl. 12:13

8 identicon

hæhæ Gulla okkar  vildum bara óska þér til hamingju með afmalið   og vonandi skemmturu thér vel í úglöndunum... sjáumst bráðum kveðja úr danaveldi

Hófí og Hera Mist (IP-tala skráð) 1.6.2008 kl. 08:44

9 identicon

til hamingju með daginn Gulla mín  og velkomin heim

Unnur Dögg besta frænka (IP-tala skráð) 1.6.2008 kl. 23:25

10 identicon

Velkomin heim í fjörið og til hamingju með daginn í gær.  Þú ert reyndar yngsta 49 ára konan sem ég þekki!!

Guðrún Arna Möller (IP-tala skráð) 2.6.2008 kl. 13:12

11 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Ohh takk Arna mín Já og allir takk fyrir...

Guðný Einarsdóttir, 2.6.2008 kl. 15:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband