Vikufrí!!!!!

Nú er ég á leið í vikufrí,leiðin liggur til Slóveníu,og leggjum við stað héðan kl 02.00 í nótt með rútubílWinksvo fer éf í loftið 06.00 í fyrramálið,það er nú eins gott að ég á gott með að sofa bæði í bíl og flugvél,því annars held ég að ég verði framlág um 10,leitið á morgun haha....jamm,jamm,er að rembast við að pakka,en skrítið aldrei veit maður hvað á að taka og hvað ekki,en svona er þetta bara.....

Ekki fór ég í útskriftarveisluna hjá Hönnu Láru í Reykjavík í gær ónei,ónei,mín var bara drulluþreytt eitthvað og nennti ekki að burra til Rvk,ég kíki bara á þær mæðgur síðar í rólegheitum.....En aftur á móti trússaði ég hestakerlingar í gærkvöldi,það var kvennareiðreið hér á Hellu þrjátíu og eitthvað kellur með fullt af hestum,ég sá um að geyma söngolíuna þeirra,og svoleiðisWinkbauð Diddu með mér svo ég hefði nú selskap á leiðinni,,,ég lullaði á eftir þeim upp í Gunnarsholt,þar var matur á boðstólum mjög góður pottréttur,nammi namm,Bergþóra og Snæja buðu mér í matinn,þökk sé þeim þá varð ég ekki hungurmorða í þessari ferð hahaLoL...IMG_0270Hér er Elín tilbúin að fara með hestana sína tvo hún var með 3 og tvo til reiðarIMG_0273Hér sýnist mér að það sé verið að fara heim aftur eftir matinn búið að smala hestunum,þeir voru eiginlega ekki á því að láta ná sér fengu að fara inn á svaka flott tún með grænu grasi sem þeim þykir svoooo gottSmileIMG_0278Þetta á að vera hún Unnsa litla frænka mín eitthvað að geifla sig IMG_0279Ingvar Pétur var þeim innan handar,var sérlegur aðstoðarmaður...

IMG_0272Svo er hér gjörningurinn,sem ég rak augun í,í einu stoppinu,þetta er öngull,eða trúlega á þetta að vera flugaGrin..

Jæja læt þetta gott heita að sinni...Nú ætla ég að fara að klára mig,(upp til agna haha) er nú samt að hugsa um að skreppa í kaffi til mömmu,það er góð afsökun til að þurfa ekki að gera neitt,,haha....

Hafið það gott,því það ætla ég pottþétt að gera sko...

Hey já ætla að deila því með ykkur að einhver misskylningur hefur verið hjá fólki í samb,við þessa utanlandsferð mína,,ein sagði við mig í gær afhverju ferðu eftir Júróvison?? einhver hafði þá sagt að ég væri að fara til Serbíu,,,en Það er SLÓVENÍA SKOSmile

Blessssssssssssss,blessssssssssss


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda litla

Af hverju skelltir þú þér ekki í kvennareiðina ?? Það er örugglega ógla gaman... eigum við að skella okkur á næsta ári ??

Farðu í kaffi til mömmu þinnar, bið að heilsa kellu.

Ég vil fá nýtt blogg áður en þú yfirgefur landið.

Linda litla, 24.5.2008 kl. 12:02

2 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Það er naumast....Kannski förum við í kvennareið á næsta ári,,og Linda við verðum að æfa okkur áður sko ríða út eins og einn vetur

Guðný Einarsdóttir, 24.5.2008 kl. 13:03

3 Smámynd: Linda litla

Líst vel á það að æfa okkur, en verður það að vera á hestum ??

Linda litla, 24.5.2008 kl. 18:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband