um hvað skal blogga???

ÉÉÉgggg veeeeeiiiit það ekki,eeekkkki  goooott að segjaSmile................................................Morguninn byrjaði hjá mér kl.730,hentist framm úr bólinu og þeysti framm og snérist þar í smá tíma og loksins þegar ég sá orðið á klukkuna,þá var hún sko ekkert hálf níu hún var hálf átta,,smá klúður,en alls ekki skreið ég upp í aftur að hlýja mér á tánum HAWink Sjúkraþjálfun um hálf tíu,puðaði og púlaði þar fékk enga sjúkraþjálfun,þar sem ég gaf mömmu minni tvo tíma frá mér gerði það til að reyna hressa hana við og ég held að Mríu hafi tekist að láta henni líða betur,hún er allavega núna komin inn og fær tíma áfram,sem betur fer,,jamm.jamm..Núbb meiningin var að skella sér í pakkhúsið en auðvitað frestaði ég því eina ferðina enn,og er að spá í að frasta því afram, haha,ææ fer bara þegar ég kem að utan..Doblaði Ingu til mín að hjálpa mér með skjólveggina,að setja þá inn á svalirnar,og það var nú lítið mál,,,Nú og hvað haldið þið ha,,,,!!!!! hann Gaui smiður kom og skoðaði þetta,eitthvert klúður er þetta nú hjá mér gat svosem verið,en ég reyndi nú bara að kenna pakkhús-körlunum um þetta,nefnilega hliðarveggirnir eru allt of litlir það hefur verið eitthvað að  mér í augunum,jæja þannig er nú þaðIMG_0268hér eru herlegheitin,,,

............................................................................................................................

Svo ætla ég að sýna ykkur mynd af uppáhalds-karlinn minnInLove11091781_gal11100858_gal>Og uppáhalds myndirnar mínarSmileget horft á þær aftur og aftur og skemmt mér konunglegaLoL


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

da daradda daa da darraaaaa da daraddaaaaa da da da dada.....Indiana Jones er flottur!  Gangi þér vel með timbrið snúllan mín

Guðrún Arna Möller (IP-tala skráð) 21.5.2008 kl. 23:55

2 Smámynd: Linda litla

Þú ert svo sannarlega Ford fan. Held að þú ættir að skella þér á nýju myndina með honum í bíó, ég held að hún sé frumsýnd í kvöld.

Gangi ykkur Gauja vel með skjólvegginn.

Linda litla, 22.5.2008 kl. 08:19

3 Smámynd: Hrafnhildur Björk Jónsdóttir

Gangi þér vel með skjólvegginn. 

Hrafnhildur Björk Jónsdóttir, 22.5.2008 kl. 12:18

4 Smámynd: Ólafur fannberg

Indi er alltaf góður

Ólafur fannberg, 22.5.2008 kl. 15:05

5 Smámynd: Linda litla

Mér er kalt á tánum ég segi það satt....... þetta er eitthvað lag, kann bara ekki meira af því hehehhe

Linda litla, 22.5.2008 kl. 15:36

6 Smámynd: Guðrún

Guðrún, 22.5.2008 kl. 22:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband