Grams,grams

Var að gramsa hér í skúffu hjá mér,lenti í hálfgerðum slagsmálum við skrifborðið sem átti skúffuna,því það átti ekki að hleypa mér í þessa andsk..... skúffu en ég hafði nú betur huhh hvað ætli ég fari að láta eitt skrifborð ráða því hvort ég opna skúffurnar í því ha,ég á nú þetta skrifborð,jæja þar fann ég stílabók með svona ýmsu skemmtilegu í vísur og málshættir og annað skemmtilegtLoL Einmitt fann ég í þessari bók Hamingjuuppskrift og þar fyrir neðan Lukku-uppskriftina okkar Öddu haha bara fyndið og er ég að hugsa um að setja þetta hér bæði hamingju og lukku......

                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                          Já  svona er þetta við þetta dunduðum við okkur vinkonurnar stundum  eitthvað grín,,,enda er hún Adda algjör grínysti múhahaha......set inn hér mynd af konunniFrú AddaSvona hér er hún....

Þori ekki fyrir mitt litla líf að setja inn gamla mynd af henni það virðast allir fá hland fyrir hjartað ef þeir sjá gamlar myndir af sér, hahaha

Jæja nú er ég hætt þessu....

Njótið það sem eftir er dags,og eigið góðar SYNDIR OG STUNDIR......................Trallalala tæp,vika í brottförGrin...P.S.. Það var smá óþekkt í tölvunni þegar ég var að blogga...

                                                  Hamingju-uppskrift.

1.Hjartafylli af ást......................2.sléttfullir hnefar af þolinmæði... Slatti af hlátri ... 1.höfuðfylli af skilningi........ Vætið örlátlega með góðvild...Látið nóg af trú og blandið vel...Breiðið yfir þetta heilli mannæfi...Berið á borð fyrir alla sem þið mætið..Smile

        Svo er það uppskriftin okkar Öddu...

                                         Lukku-uppskrift..

Vikuskammtur af ást....1.flösku af þolinmæði.....4.dósir af hlátri....Sullið smá skilningi saman við...1.pakki af trú....Þeytið vel saman....Breiðið yfir þetta heilum mannskropp..Slengið framan í alla sem þið mætiðLoL


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Voðalega kemur þetta asnalega út ég sem vandaði mig svoooo við að setja þetta upp

Guðný Einarsdóttir, 19.5.2008 kl. 18:47

2 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Já held að þær virki..takk ætla að tékka á þessu,þetta er varla skiljanlegt

Guðný Einarsdóttir, 19.5.2008 kl. 23:59

3 Smámynd: Linda litla

Líst vel á þessa uppskrift, þyrfti að prófa hana..... kannski verð ég þá yfirmáta hamingjusöm og ástfangin

Takk fyrir helgina Gulla. Ég var varla sest í rútuna þegar ég sofnaði, nennti svo ekki að labba í strætóskýli og bíða, þannig að e´g tók bara leigubíl og steinsofnaði þegar ég kom heim.... mikill sofidagur í dag hjá mér.

Síjú beibí.

Linda litla, 20.5.2008 kl. 00:56

4 Smámynd: Hrafnhildur Björk Jónsdóttir

 Verð að prófa þessar uppskriftir líka, fín mynd af Öddu

Hrafnhildur Björk Jónsdóttir, 20.5.2008 kl. 13:24

5 Smámynd: Heiður Helgadóttir

Mér líst ljómandi vel á þessar uppskriftir, á eftir að prófa þær, við fyrsta tækifæri

Heiður Helgadóttir, 20.5.2008 kl. 18:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband