Arfi og rusl

Skrapp út í skrúðgarðinn minn í dag og týndi smá af drasli og kraflaði aðeins í beðin,sko þessi skrúðgarður minn er næstum því minni en frímerki en samt hafði ég ekki af að klára hann,fékk nefnilega steinsmugu eða hvað það nú heitir(drSick) nú svo þurfti endilega að kólna þá gat ég auðvitað ekki verið úti sko af því það var ekki bola veður haha,nei það fóru að koma leiðinda vindhviður þannig að ég bara ef ég á að vera hreinskilin þá nennti ég þessum ég þessu moldvörpu bauki ekki þannig er það bara,á morgun segir sá lati/lata og ég er sú lata og er mér nokkuð sama,því ég veit að 4baa8943otworzoczy_500_1arfinn og draslið situr sem fastast á þessu frímerki,og hana nú...........................

Fór í pakkhúsið á Hellu og keypti mér spes skó til að vera í,í garðvinnunni svaka flottir og þægilegir eins og sjá má LoL

held ég ljúki þessu hér með eigið góðar syndir og stundir


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda litla

Geggjaðir skór... ætti kanski að fara að framleiða svona skópör, á a.m.k. nóg efni í þá ha ha ha

Nú var ég ljót. Hugsið ykkur aumingja fólkið þarna í útlöndum, sem á ekki skó. skamm skamm Linda litla.

Linda litla, 15.5.2008 kl. 22:30

2 identicon

Ég var líka í garðinum í kvöld  Gekk þrusu vel, enda bara logn hér í Hveragerði, hmmmm.....  Hrikalega gaman að dúllast svona í moldinni og gróðrinum.

Hafðu það gott svítípæ

Guðrún Arna Möller (IP-tala skráð) 15.5.2008 kl. 23:44

3 Smámynd: Heiður Helgadóttir

Mikið líst mér vel á nýju skóna þína, getur þú keypt þetta model fyrir mig, ég nota númer 39.

Eigðu góða helgi

Heiður Helgadóttir, 17.5.2008 kl. 13:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband