Blobbbbbbbb..blobbb

Jamm blobbb,blobb,og bull,og vitleysa skal skrifuð núna haha,og þó ekki alveg víst,túdderý dey...

Var búin að ákveða að fara með Petu(liðveislu) á Selfoss í dag og sú ferð varð að algjöri kélllllingaferð,held að hún hafi verið hálf fúl yfir því í fyrstu að hafa ekki alla mína athygli,en náði sér af því,því kellurnar tættust í henni og hafði hún gaman af haha....Ég var að vona að þetta væri með síðustu ferðunum mínum með hana en það er nú ekki aldeilis víst,ég á víst 3ja mán uppsagnafrestAngryog ég er nú ekki hress með þetta,en sveitastj,sagði mér að tala við féló þeir réðu mig víst á sínum tíma og sá er ég talaði við vissi nú bara ekkert því miður hann ætlar að hringja í mig á morgun,ég varð bara bullandi pirruð yfir þessu,það er mikið að þeir ropuðu þessu bara ekki út úr sér um næstu áramót huhh,,,,blótí,blót urrr rrrrCrying........................

Fór í sveitina mína í gær og kíkti á lömbin og ég var búin að skýra allar rollurnar stöppur því mikið var stappað,þær voru að passa lömbin sín blessaðar haha... Jæja gott í dag smá blogg en lítið bull,bulla bara seinna...

Kv

Gulla bullustampur heheSmile


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Agnes Ólöf Thorarensen

Hæ..bulla,bulla.....HEHE..kvitt

Agnes Ólöf Thorarensen, 14.5.2008 kl. 22:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband