Ógó dugl..

Jamms,mín bara ógó dugleg vaknað því miður kl,7.30,ég sem ætlaði að sofa út alveg tíbýskt, óþolandi( vandaði mig núna sko hahahaBlush,Heyrðu já vitið þið hvað ég fór að gera eftir að hafa ráfað hér um íbúðina í smá tíma hellt á kaffi fór svo út á pall og svolgraði kaffinu í mig ásamt sígó ussss,mjög heilnæmt eða hitt þó,jæja svo settist ég niður og fór að hekla dúk handa henni Örnu vinkonu minni stór kringlóttur,rétt byrjuð á kvikyndinu hihLoL svo um tíu skellti ég í eins og eina kaniltertu,til hvers veit ekki en gerði það samt sel Helga hana bara ef engin kemur til að gæða sér á henni svo auðvelt er það...

Linda litla kemur ekki hún ætlar að vera heima hjá sér á lyfjum,neinei smá djókur,hún er lasin stelputetrið,og já ætlar að ná þessum fjanda úr sér og ég auðvitað mæli með því....

En nú er ég að verða syfjuð,þetta er nú ekki fyndið skoGasp

Ég ákvað að skreppa í sund í ánni í morgun djöööö maður hvað haldið þið að hafi gerst ha akkúrat þetta,ég er stalheppin að þessi þyrla átti leið hjá pælið í því hjúkkitý púkkW00tuntitledHeppin haWoundering


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda litla

Hvað segirðu...... eru hákarlar í Rangánni ??? Þú verður að veiða þér fyrir þorrann

Djö marr.... ég hefði sko alveg verið til í að gúffa í mig eins og einni kaniltertu í staðinn fyrir að vera lasin heima. En ég læt mér duga þessa dagana að éta pillur.

Njóttu dagsins sem eftir er af honum og skemmtu þér vel í kvöld. TúttíFrúttí.

Linda litla, 10.5.2008 kl. 18:31

2 identicon

Innlitskvitt....alltaf gaman að lesa hjá þér Gulla mín.   Passaðu þig á stórfiskunum þarna fyrir austan

Guðrún Arna Möller (IP-tala skráð) 12.5.2008 kl. 12:47

3 Smámynd: Agnes Ólöf Thorarensen

Jújú...Það er...Alveg svaka stórir háir  karlar i ánni hérna,ég mundi kíkja á þá ef ég væri þið ( Linda og Gulla ).Kannski eru þeir eitthvað álitlegir....hehe...

Agnes Ólöf Thorarensen, 12.5.2008 kl. 17:59

4 Smámynd: Ester Sveinbjarnardóttir

Eins gott aðþú hefur ráð undir rifi hverju mín kæra,knús til þín of góður biti fyrir hákarla.:)

Ester Sveinbjarnardóttir, 12.5.2008 kl. 18:23

5 Smámynd: josira

heimsóknarkvitt mín kæra..

josira, 13.5.2008 kl. 00:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband