Úr einu í annað.............

Úr einu í annað,veit eiginlega ekki hvað ég er að gera hér inni hausin á mér er algjörlega galtómur,hehe svosem ekkert nýtt myndi einhver eflaust hugsa og þá má hann eða hún bara hugsa það í friðiSmile Ótrúlegt en satt þá er bara hvítasunnan um helgina,einu sinni fór maður í útilegur á hvítasunninni,en alls ekki langar mig að liggja í tjaldi núna brrrWounderingen útilegu græjurnar eru nú orðnar ansi flottar maður þarf ekki að vera að drepast úr kulda á næturnar nú er bara hitin settur á í útilegu húsinu sem þetta er næstum því útilega á hjólum,ekki verra sko en ég á enga útilegu á hjólum á nú bara 2 tjöld,var gefið annað út í Eyjum á þjóðhátíð og er það þokkalega stórt kúlutjald sem ég hef nú bara ekki komið í verk að nota ennþá hef sem sagt ekki prófað að sofa í því,svo á ég eitt svona A tjald og er sko búin að nota það mikið við Didda höfum sko farið í margar útilegur í því....Ég grjótsofnaði áðan í 1 klukkutíma svo hringdi gemsin þega ég var búin að sofa smá,og þá var ég eins og sumir bullaði bara eitthvað var að frétta það áðan,stundum nauðsinlegt að bulla hahaha...Í gær byrjaði ég á garðfrímerkinu mínu sópaði rauðumölini af beðinu liksins laus við hana að mestu leiti kláraði ekki alveg,er eiginlega bara hálf löt núna,það kemur nefnilega stundum og oft fyrir mig svona seinnipartin,en hverjum er ekki sama...Planið um helgina er svosem ekki mikið Linda litla ætlar að koma í heimsókn,og nú er það sko heimsókn ekki bara að fá gistingu,en að vísu fær hún gistingu líka hvað annað LoLJæja læt þetta gott heita að sinni..

Góða helgi allir mínir bloggvinir sem aðrirCoolSmile


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur fannberg

GÓÐA HELGI

Ólafur fannberg, 9.5.2008 kl. 16:56

2 Smámynd: Linda litla

Ég sé að þú hefur verið búin að blogga áður en við töluðum saman.... ég sem sagt kem ekki. Verð heima hjá mér undir feld að éta pillur. ÓþVolandi hehe þetta andsk... pestarógeð, ég á greinilega ekki að fá að losna við það.

En alla vega, eigðu góða helgi og njóttu hennar í botn. Hún er svo löng

Gúdd bæ mæ lov..... your truely eiginkona í fjarbúð.

Linda litla, 9.5.2008 kl. 19:19

3 Smámynd: Hrafnhildur Björk Jónsdóttir

bíddu við , jæja góða helgi Gulla mín hvernig sem hún verður og með hverjum

Hrafnhildur Björk Jónsdóttir, 9.5.2008 kl. 20:48

4 Smámynd: Guðrún

Góða helgi.......kíktu á mig í evans í Smáralind þegar að þú verður á ferðinni næst í borginni

Guðrún, 9.5.2008 kl. 22:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband