Brauðfótur

image01212Aljör brauðfótur hahaLoLimage0011Brauðið hér kostar sko meira en krónu,það kostar margar krónurCryingimage0066Þetta er algjör kálhaus sýnist mér en listilega gert.....

Jæja nú er ég hætt þessu...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Kannski ég gæti nú nagað eitt brauð til segi það ekkiMér finnst rigningin stundum góð í hófi

Guðný Einarsdóttir, 6.5.2008 kl. 15:30

2 Smámynd: Linda litla

Þetta er ég.... ég er með brauðfætur og kálhaus

Linda litla, 7.5.2008 kl. 00:45

3 Smámynd: Hrafnhildur Björk Jónsdóttir

ég vissi alltaf að þú værir frábær listamaður

Hrafnhildur Björk Jónsdóttir, 8.5.2008 kl. 17:37

4 Smámynd: Brynja Hjaltadóttir

Jahérna flest er hægt að dunda sér við...er táfýla af þessum brauðfótum?

Brynja Hjaltadóttir, 8.5.2008 kl. 23:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband