Var að skoða

Var að skoða myndir af þeim stöðum þar sem við förum á okkar ferðalagi til Slóveníu og váá þetta er nú bara ekkert smá fallegt þarnaSmilebled_137Þetta er Bled lítill bær og fallegt vatn við rætur Alpafjalla meir en 1000 ára frægð. piran_web1Þessi bær heitir Piran,og siglum við þangað...

tromostovje_webÞetta er víst í höfuðborginni Ljubljana,og þar er frjáls tími til að bruðla hehehihiCool

venice_8_webOg að lokum er það svo Feneyjar,.................................. Fyrst ætlaði ég mér bara í tvær ferðir,til Bled og Feneyja en ég ætla nú bara held ég í þær allar,nema hellnaferðina,mig langar ekkert í hana,get bara skoðað hellana heima á Ægissíðu,en ég hef nú svo oft skoðað þá.....

Á morgun er það svo sjúkraþjálfun í fyrramálið og svo verður burrað í bæin með Petu,ég hitti hana áðan og er hún voðalega spennt,henni finnst nú voðalega gaman að fara með mér í bæin sérstaklega þegar Unnur hefur verið að keyra okkur því þá er ég sí tuðandi og skrækjandi,því kerlingin hún Unnur er stór hættuleg í umferðinniW00t....En við ætlum að kíkja til Öddu og skoða hvað hún hefur upp á að bjóða svo ætlar hún að vera með okkur að rápast,ætla að reyna líka að kíkja á Lindu litlu og skoða NÆRBRÆKURNAR hennar MÚÚHAHAHALoLWoundering

Jæja nú fær gróðurin aldeilis vökvun það liggur við að ég sjái trén blómstra, og grasið gróa,en það er vooooðalega lítið gras á mínum litla bletti það er bara fjandans MOSI urrrCrying,ég er búin að setja mosaeyðir ár eftir ár en ekkert virkar andsk.....

Jæja nú er ég hætt þessu,hafið það gott....

Já og Sigga þú færð eflaust fóðrað bréf á morgun,InLove


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Aldrei fyrir mitt litla líf myndi ég fara með henni ömmu minni í bíl í RVK þú leggur sko mikið á þig Gulla mín

Unnur (IP-tala skráð) 6.5.2008 kl. 23:59

2 Smámynd: Linda litla

Myndirnar eru æðislegar. Það verður alveg örugglega gaman hjá ykkur. Mundu bara eftir því að taka myndavélina með þér.

Linda litla, 8.5.2008 kl. 01:46

3 identicon

Ohhh mig langar líka til Slóveníu. Ferlega spennandi ferð.
Þú verður að setja alla ferðasöguna hér inn ásamt myndum.
Ohhh ég er svoooooo abbbbbó en þú átt þetta samt skilið, skilið. hahhah

Ásdís (IP-tala skráð) 8.5.2008 kl. 11:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband