Nenni essu ekki.....

Ohh hvað ég nenni essu ekki eins og sumir segja,,,ég er bara syfjuð núna,er búin að ætla mér út í garð milli skúra því auðvitað hefur allt þornað á milli...Linda mín er komin austur og auðvitað er ég búin að hlæja svooooo mikið af henni að ég grét úr hlátri í dag og tók upp bullið í henni tók það upp á síman minn haha,hún er náttúrulega bara fyndin þessi stelpaToungeIMG_0254Og hér Linda litla með afleggjaranum sínum Cool                            

Nú ætla ég að fara að horfa á Pál Óskar,hafið það gott þangað til næst


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hvaða fallega brjóstgóða kona er þetta með afleggjarann sinn ?

By the way, það er ljótt að gera grín að sofandi fólki.

Góða nótt   hrot zzzzz hrot zzzzzz ostur í skál hrot zzzzz 9" pizza er nóg hrot zzzzz ég er í stuði hrot zzzzz nei, ég er ekki sofandi hrot.... zzzzz zzzzz (stór) HROT....

Ég sjálf :) (IP-tala skráð) 3.5.2008 kl. 23:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband