!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Smá færsla svona fyrir svefnin,dagurinn í dag var bara nokkuð góður hjá mér sko barasra,vaknaði snemma,Óli G,hringdi um 8,30 og spurði hvort ég væri búin að hella á og auðvitað var ég búin að því hann kom með rúnstykki,góður morgunmatur,svo fór ég í sjúkraþjálfun um hálf 10,...kíkti svo aðeins í kaffi til mömmu eftir það,og svo var brunað í Þykkvabæin var búin að lofa Óla smá hjálp í fermingarstússinu,kom heim um sjö í kvöld eiginlega drulluþreytt,var að smyrja flatkökur og skræla slatta af brauði hoho,það var hrikalegt moldrok þarna,það lá svona brún slikja yfir bænum ójjjjjCrying..

Og núna má ég sjá eftir því að vera ekki búin að framkvæma það sem ég ætlaði að gera um síðustu helgi að sauma eitt stk,fermingarkort,ég er auðvitað að rembast við þetta núna,verst er að ég er svooooo þreytt og syfjuð,það verður gaman að sjá þetta kort í fyrramálið annaðhvort verður það ok,eða algjör hörmung,vona samt hitt,þetta ætti að takast því ég er nú með gleraugun hahahaLoL

Áðan fann ég alveg svakalega hangikjötslykt að það var ekki fyndið,mín fór að þefa út í loftið,en þetta var ekki í loftinu,haha þetta var eiginlega af mér eða öllu heldur af peysunni minni,ég var jú víst að smyrja flatkökur og setja á þær hangikjöt í dag,og það var lyktin,var nú f´ljót að koma mér úr þessari flík,eins gott að ég ´fattaði þetta áður en ég fór upp á Kanslara,því annars hefði Helgi örugglega haldið að ég væri hangikétsrulla og hent mér inn í kælir hoho,smá djókur,EN HVAÐ VEIT MAÐUR??

Jæja ætla að halda áfram með þetta kortagrey,tek mynd af því á morgun ef það verður okSmile.Annars langar mér mest að fara að sofa í hausin á mér,

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda litla

Vonandi náðir þú að klára kortið, ætlarðu annars ekki að gefa Aroni það í tilefni dagssins ??

Jæja, sjáumst á morgun og munuð efitr því að vera duglegar að gúffa í okkur í veislunni, þetta er jú frítt

Linda litla, 1.5.2008 kl. 02:44

2 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Nú kl að verða hálf fjögur að nóttu og ég er ekki búin með kortið púfff klára það á morgun,,Jú það er fermingakort...

Guðný Einarsdóttir, 1.5.2008 kl. 03:19

3 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Haha sker skorpuna af brauðina já álfarnir skiluð öllu seinnt í gærkvöldi þá fann ég þetta og líka það sem ég leitaði ekki að..

Guðný Einarsdóttir, 1.5.2008 kl. 12:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband