Allt týnt

Hér á þessum bæ er bara allt týnt er ekki allveg að skilja þetta,uppskriftabókin,og uppskrift sem ég var með í höndunum fyrir helgi sem ég ætlaði að láta Óla skoða var nefnilega að aulast til að bjóðast til að baka sælkera smákökur fyrir ferminguna hjá Aroni og svo finn ég ekki fjandans uppskriftina urrrrAngry nú svo finn ég ekki kortapappírinn minn,ég ætlaði nefnilega að vera pínu myndó og sauma kort handa Aroni ég held bara að það séu einhverjir hrekkja álfar hér á sveimi ekki nema bara að ég sé týnd og kannski bara tröllum gefin hahahaha,,,neinei ég er hér allavega sit ég og blogga núna,hálf fúl yfir þessu,þetta er örugglega allt geymt á góða staðnum en hvar er hann nú aftur það hreinlega man ég alls ekki,,,vitið þið nokkuð kæru bloggvinir hvar þessi staður er???

Jæja fór með uppsagnabréfið á hreppinn í morgun og var nú bara assgoti ánægð með sjálfa mig eftir það og hálf partin vissu fargi af mér létt ætla að hætta á afmælisdaginn minn 1 júní nk. ýhhhaaaaGrinWizard..

Jæja læt þetta gott heita í bili ætla að halda áfram að leita..


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda litla

Ég þoli ekki þegar maður setur eitthvað á vísann stað..... han er yfirleitt alltof góður sá staður. hehehehehe...

Hérna..... viltu að ég komi með kökubók Hagkaups með mér austur um helgina ?? Viltu eitthvað glugga í hana fyrir Helga ??

Linda litla, 28.4.2008 kl. 20:28

2 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Já takk kondu endilega með hana

Guðný Einarsdóttir, 28.4.2008 kl. 20:53

3 Smámynd: Guðrún

Álfabyggð, þegar að maður finnur ekki hlutina að þá eru Álfarnir að nota það, þú verður bara að sætta þig við það

Guðrún, 28.4.2008 kl. 21:15

4 identicon

hæ !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!gulla bæ !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!er að fara blogghring

Korri cool (IP-tala skráð) 28.4.2008 kl. 22:56

5 identicon

Ert þú örugglega í þinni íbúð????
Hahahahhahahaha,

Ásdís (IP-tala skráð) 29.4.2008 kl. 11:32

6 Smámynd: Dísaskvísa

Láttu álfana góðu vita að þeir fái kannski köku eða tvær ef þeir skili dótinu- það kemur í leitirnar strax- vittu til

Kv. Dísaskvísan

Dísaskvísa, 29.4.2008 kl. 20:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband