Halló!!!!

Veit ekki hvað ég ætti svosem að blogga um þó miklið sé að gerast hér fyrir austan hjá okkur þá er svo mikið talað um það í öllum fjölmiðlum að ég ætla ekkert að blása mig yfir því,reyndar ætla ég að setja inn nokkrar myndir sem ég tók um helgina,heiman frá mömmu og frá Gaddstaðaflötum,flottar myndir...Eitt í sambandi við þetta allt saman af hverju getur fólk ekki farið eftir tilmælum almannavarna og lögreglu að vera ekki að reyna að fara þarna,ó nei eyrun vel stífluð ekki heyra neitt,....En hér koma myndirnar

....EyjafjallajökullÞessi er tekin frá Ægissíðu laugard.17/4.2010. það glampar vel á jökullinn.

Eyjaffjallaj img_2641.jpgimg_2642.jpg

Hérna á þessari sést askan sem er að læða sér yfir Eyfellinga ....Þangað til næst farið vel með ykkur 

Bless 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: josira

Glæsilegar myndir hjá þér Gulla.  Útsýnið er nú flott að jöklinum frá Ægissíðunni.

Sendi mínar bestu kveðjur og óskir austur, mín kæra og vonum að þessu fari nú að linna ...

josira, 29.4.2010 kl. 00:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband