Hitt og þetta..!!!

Jájá hér á þessu svæði er einhver bloggstífla,og tölvuleti og,og svoleiðis..

Ýmislegt hefur nú gerst í næsta nágrenni við mig þar á meðal fór Eyjafjallajökull að gjósa í allri sinni dýrð,og var fólk hálf bilað og vildi komast þarna upp hvernig sem færi..Ég lét og læt mér næja að sjá þetta úr fjarlægð og er það nú ekki verra,ég er trúlega með svo lítið hjarta að ég vil nú barahalda mig niður á sléttunni,en ég fór nú inn í fljótshlíð á sunnudaginn og þar var eins og á útihátíð..IMG_2614Þarna sést aðeins í eldin...IMG_2620Þessar myndir eru teknar beint á móti Húsadal og ef vel er að gáð sjást ljósin í húsunum þar...

Annars er nú bara allt í góðu hér hjá mérSmileIMG_2597Set inn hérna skemmtilega mynd af vinkonu minni en við vinkonurnar skruppum í sveitaferð hér eina helgina og fórum í fjós,og var það mjög skemmtilegt,reyndar urðu sumar skelfingu lostnar haha og harðneituðu að fara inn og fá í sig fjósalykt en það tókst að koma öllum inn í ilmin að lokumIMG_2594Þær eru nú ansi fallegar þessarLoLog voru alveg til í að japla aðeins á úlpunum okkar...

Ungur herramaður er hér stundum á föstudögum við eigum okkar daga saman og gerum eitthvað sniðugt þó aðalega spilum við,síðast sáðum við sumarblómum,og var hann ansi duglegur við það litli pjakkurinn hann frændi minnIMG_2438_editedHér er verið að byggja,kastala

Hér er búið að vera leiðynda veður í nokkra daga kallt og mikið ryk það hefur verið erfitt að fara út það fyllast öll vit af ryki ójjj eins og það er nú skemmtilegt að sjá ekkert og briðja þennan óþerraAngry 

Nú eru að koma stór fríhelgi páskar með allri sinni dýrð...

þetta er gott í dag....

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: josira

sæl Gulla mín og takk fyrir innlitið hjá mér. Flottar myndir sem þú hefur náð þarna úr Fljótshlíðinni. Fæ lánaða eina  og eigðu góða páskahelgi...

josira, 31.3.2010 kl. 10:53

2 Smámynd: Anna Ragna Alexandersdóttir

Frábærar myndir.

Anna Ragna Alexandersdóttir, 10.4.2010 kl. 13:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband